Dịch vụ cho thuê xe đi đền Ông Hoàng Mười

17-07-2024
Hiện nay, Ánh Vinh thường xuyên đưa khách đi lễ đền Ông Hoàng Mười, đặc biệt 2 dịp lễ đầu năm và tháng 7 thì nhu cầu xe rất nhiều, có những gia đình có xe riêng, nhưng vẫn thích đặt thuê xe Ánh Vinh có lái vì:

– Có đủ các loại xe phù hợp, tùy chọn theo sở thích mỗi gia đình

– Lái xe cần thận, vui tính.. khách chỉ cần lên xe, không phải lo tìm đường, hỏi đường

– Đưa đón tận nhà, chủ động hành trình nếu còn dư giả thời gian có thể đi thăm quan xung quanh

– Giá cả hợp lý, nhiều chương trình ưu đãi giảm giá vào các ngày thường từ 10 đến 15% giá trị hợp đồng..

Chuyên cho thuê xe đi đền Ông Hoàng Mười giá rẻ

Ánh Vinh là một trong những thương hiệu về cung cấp dịch vụ xe lễ hội hàng đầu được nhiều gia đình ủng hộ và lựa chọn. Với sự nỗ lực cũng như đầu tư lớn về số lượng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ, Ánh Vinh đảm bảo phục vụ 90% nhu cầu đi lại của quý khách.

Vào các dịp ngày lễ, nhu cầu đặt xe tăng cao, quý vị nên lưu ý chốt lịch sớm nếu để giữ xe, mặt khác còn nhận được giá xe ô tô rẻ, ưu đãi cùng xe chất lượng hơn, nhất là với thue xe du lich 45 cho cỡ lớn.

Đến Đền Ông Hoàng Mười, bạn sẽ được khám phá những công trình kiến trúc độc đáo và hòa mình vào không gian trầm lắng và thanh tịnh của đền thờ. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội khám phá các địa danh nổi tiếng khác ở Nghệ An. Đặt một chiếc xe và khám phá những nét đẹp tâm linh của nơi này, đồng thời tận hưởng hết những giá trị của cuộc sống và văn hóa tại Nghệ An.

Chúng tôi rất vui khi nghe quý khách góp ý và đánh giá về dịch vụ xe, điều đó chứng tỏ rằng, công ty đang đi theo một con đường rất đúng đắn đó là chú trọng chất lượng, hết lòng vì khách hàng.

Mọi hướng dẫn về dịch vụ thuê xe đi đền ông hoàng Mười cũng như tư vấn báo giá, mời quý khách liên hệ đến số tổng đài quen thuộc: 097.97.97.426 - 0911.871.973 - Ánh Vinh luôn sẵn sàng 24/7 kể cả lễ tết.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DỊCH VỤ DU LỊCH ÁNH VINH
Địa chỉ: Số 21 Đường Lê Lai - Phường Lê Lợi - TP Vinh
Điện thoại: 097.97.97.426 - 0911.871.973

Tin liên quan

Xem tất cả

TH07

Cho thuê xe du lịch tại Nghệ An - Uy tín, chất lượng

24-07-2024

Tại Ánh Vinh, khách hàng có thể lựa chọn với nhiều dòng xe cho thuê đa dạng, phù hợp với các lịch trình khác nhau như thuê xe đưa đón 1 chiều và khứ hồi, Thuê xe phục vụ trong ngày, thuê xe phục vụ theo tour 2 ngày 1 đêm…

TH07

Cho thuê xe du lịch 4 -45 chỗ tại Nghệ An

17-07-2024

Tại công ty Ánh Vinh có thể phục vụ tất cả các nhu cầu từ thuê xe cưới, thuê xe đi lễ hội, du lịc